Công ty TNHH Võ phục Dụng cụ Mai Hùng- Chuyên sản xuất , Cung cấp nhãn hiệu : Mai hùng và Thanh Long , Twon ( - Martial arts uniform equipment Võ phục Taekwondo vo phuc vovinam - karatedo ....

Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
CÁCH THANH TOÁN
QUY TRÌNH MUA HÀNG VÕ PHỤC MAI HÙNG

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.709.231
Số người đang xem:  4

Mở đường' cho Vovinam vào SEA Games 2011

Đăng ngày: 29/06/2010 14:40
Vừa qua, Tổng thư ký Liên đoàn Vovinam thế giới (WVVF), ông Võ Danh Hải đã sang Indonesia để vận động các quan chức thể thao quốc gia này giới thiệu Vovinam vào nội dung thi đấu tại SEA Games 26, kỳ đại hội được tổ chức trên xứ vạn đảo vào năm 2011.

“Hiện bà Rita Sri Wahyusih Subowo, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Indonesia, đã đồng ý giới thiệu Vovinam tại cuộc họp các thành viên Hội đồng SEA Games vào cuối tháng này. Ngoài ra, tiến sĩ Ida Bagud Gede Wiyana, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Bali (Indonesia), cũng đề xuất với quan chức thành phố đăng cai giải Vô địch Vovinam Đông Nam Á vào cuối năm. Đây là tiền đề rất quan trọng để WVVF giới thiệu với BTC SEA Games 26 về Vovinam”, ông Hải cho biết.

Vovinam có nhiều hy vọng tranh tài ở SEA Games 2011. Ảnh: Kinh Bắc.


Cũng theo đánh giá của ông Hải, việc vận động đưa Vovinam vào tranh tài tại SEA Games có nhiều thuận lợi. “Vovinam đã được đưa Hội đồng Olympic châu Á công nhận và đưa vào thi đấu ở ASIAN Indoor Games III vừa qua. Ở khu vực Đông Nam Á, bộ môn này cũng đang phát triển ở Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Lào và Philippines. Mối quan hệ giữa Uỷ ban Olympic Việt Nam với các quan chức thể thao của các quốc gia trong khu vực, cũng rất tốt. Hơn thế, chúng ta từng ủng hộ Indonesia đưa Pencak Silat, môn võ xuất phát từ quốc gia này, góp mặt tại ASIAN Indoor Games III. Tôi cũng được biết Myanmar, quốc gia đăng cai SEA Games 27 vào năm 2013, cũng đã đồng ý đưa Vovinam vào chương trình thi đấu”, ông Hải nói.

Kinh Bắc
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn