Công ty TNHH Võ phục Dụng cụ Mai Hùng- Chuyên sản xuất , Cung cấp nhãn hiệu : Mai hùng và Thanh Long , Twon ( - Martial arts uniform equipment Võ phục Taekwondo vo phuc vovinam - karatedo ....

Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
CÁCH THANH TOÁN
QUY TRÌNH MUA HÀNG VÕ PHỤC MAI HÙNG

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.706.574
Số người đang xem:  3

Nữ quán quân Taekwondo 16 tuổi

Đăng ngày: 29/06/2010 14:49
TTO - Mới 16 tuổi, cô bạn Victoria Ripepi đã 10 lần đoạt ngôi vị quán quân quốc gia môn Taekwondo của Mỹ và đã lấy đai đen hạng bốn.
Victoria Ripepi khoe chiếc huy chương cô giành được trong một cuộc thi Taekwondo gần đây - Ảnh: Hudson Hub Times



Vậy mà cô nữ sinh học Trường trung học Hudson (bang Wisconsin) vẫn tuyên bố: "Thế vẫn là chưa đủ với tôi. Taekwondo là một phần trong cuộc đời tôi và tôi vẫn đang trong cuộc đua tranh. Đó luôn là mơ ước của tôi. Mỗi khi tôi bị mệt mỏi thực sự vì luyện tập, tôi chỉ muốn cố gắng hơn nữa."

Victoria luôn đặt ra những kỷ luật cho mình để đặt mục tiêu và hoàn thành mục tiêu.

“Tôi cũng giống như các vận động viên khác thôi mà. Tôi không cho rằng mình là người khác thường. Taekwondo là một môn thể thao cho tôi sự tự tin và trở thành một người hướng ngoại và cởi mở như tôi ngày hôm nay", Victoria tâm sự.

Victoria kể rằng trước kia cô rất nhút nhát. Cô "sợ người" đến nỗi mà mỗi khi cô đi tập balê, mẹ cô phải lên sân khấu cùng con gái.

Lên 5 tuổi, Victoria đến với Taekwondo qua sự dẫn dắt của bố dượng là ông Ryan Andrachik - một bậc thầy về môn này. Chưa đầy 7 tuổi, Victoria đã chiến thắng trong một cuộc thi đấu quốc gia.

Ông Andrachik cho biết hiện Victoria và cậu em Vincie cực kỳ thành công và đó là một điều khác thường. Ông Andrachik rất tự hào về cô con gái riêng của vợ.

Trước khi với tới thành công, Victoria cũng phải qua những giai đoạn liên tục tập luyện mà chẳng giành chiến thắng gì cả.

Taekwondo không phải là môn thể thao nhẹ nhàng. Victoria từng bị gãy xương, vỡ mũi, gãy ngón tay vài lần. Song nhờ khổ luyện, cô đã 10 lần chiếm giữ ngôi vị quán quân.

Victoria đang lao vào luyện tập để chuẩn bị cho một sự kiện lớn sắp tới - Giải quần vợt Mỹ mở rộng diễn ra vào dịp Ngày lễ Valentine năm tới.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Victoria Ripepi muốn học Trường đại học John Carroll và lấy bằng tiến sĩ về tâm thần học.
 
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Admin
.::♥_Chiếc Dù Nhỏ_♥ ::.
.::♥_Chiếc Dù Nhỏ_♥ ::.


Tổng số bài gửi: 166
VNĐ: 3152
Danh tiếng: 13
Join date: 07/08/2008
Age: 17
Đến từ: Bắc Ninh

Bài gửiTiêu đề: Re: Nữ quán quân Taekwondo 16 tuổi   Sat Dec 19, 2009 2:39 pm

Em bổ sung ảnh của bạn í nè.








Những con người tài năng....Lớp mình cũng cố gắng. Mai này cũng có người được đi thi Seagame có khi đấy!!!!!!!!!!!! Laughing Laughing
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn